Tạ Đình Phong yêu đời hơn khi có Vương Phi bên cạnh ~ Thuốc trị Nám

Friday, December 26, 2014

Tạ Đình Phong yêu đời hơn khi có Vương Phi bên cạnh

Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi hồi mùa thu vừa rồi sau 11 năm xa cách. Chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi này từng tiêu tốn giấy mực của báo giới hơn chục năm trước. Năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai, họ đã hàn gắn quan hệ khi giờ đây cả hai đều đã ly dị chồng, vợ cũ.

Kể từ khi công khai quan hệ với Vương Phi, Tạ Đình Phong trông rất hạnh phúc. Bạn bè của anh cũng nhận thấy điều đó. Mẹ ruột của Tạ Đình Phong cũng thừa nhận, bà nhận thấy sự thay đổi tích cực ở con trai kể từ khi nối lại quan hệ với Vương Phi. Tạ Đình Phong làm việc chăm chỉ, nghỉ ngơi hợp lý và khỏe mạnh hơn xưa.


vp26121 e2e44 Tạ Đình Phong yêu đời hơn khi có Vương Phi bên cạnh

Vương Phi và Tạ Đình Phong hàn gắn sau 11 năm xa cách.


Trong buổi ghi hình tại một nhà hàng ở Hồng Kông gần đây, Tạ Đình Phong trông vô cùng rạng ngời và hạnh phúc. Anh trò chuyện vui vẻ với tất cả mọi người trong suốt 3 tiếng ghi hình quảng cáo. Vào lúc nghỉ ngơi, anh lại gọi điện thoại và vẫn giữ nụ cười tươi tắn trên môi.


Ngoài ra, một người bạn của cặp đôi Tạ Đình Phong và Vương Phi còn khẳng định, họ đã nhận thấy chiếc vòng tình yêu hiệu Cartier trên tay của nam diễn viên họ Tạ. Đây chính là chiếc vòng tình yêu của Đình Phong và Vương Phi từ 14 năm trước.


vp26122 75ad7 Tạ Đình Phong yêu đời hơn khi có Vương Phi bên cạnh

Tạ Đình Phong tươi tắn hơn kể từ khi hàn gắn với “thiên hậu” Vương Phi.


Cũng có thông tin cho rằng, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang lên kế hoạch làm đám cưới trong năm 2015. Cặp đôi này còn muốn tổ chức một hôn lễ bí mật tại ngôi biệt thự của vợ chồng Triệu Vy tại Pháp. Tham dự một sự kiện ở Bắc Kinh gần đây, Tạ Đình Phong đã phủ nhận thông tin này.


Tuy nhiên, nam diễn viên nổi tiếng còn xem xét việc sống dài lâu tại Bắc Kinh. “Khi tìm thấy một nơi mà bạn cảm thấy gắn kết, bạn sẽ xem đó chính là nhà”. Kể từ khi nối quan hệ với Vương Phi, Tạ Đình Phong thường xuyên đi lại giữa Bắc Kinh và Hồng Kông để làm việc và thăm người yêu.


Hai con của Tạ Đình Phong hiện đang sống tại Singapore cùng vợ cũ của anh, nữ diễn viên Trương Bá Chi.


Vy Vy



Xem thêm :bắc kinh, quan hệ, hồng kông, URL, vương phi, diễn viên, đình phong



p 89EKCgBk8MZdE Tạ Đình Phong yêu đời hơn khi có Vương Phi bên cạnh

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1EoIsnR

via Day Noi Mi

0 nhận xét:

Post a Comment